Thursday, June 6, 2013

Traveling on My Mind

I'm updating my calendar today and looking at the possibility of doing 4 conferences in the next 11 months.  That is pretty ambitious, especially since three of them are out of the country (okay, two are only in Toronto, but, last I looked, Canada was still a different country).  I'm looking forward to taking E with me to Paris in April (she can try out her French for real and help her poor language-challenged mama).  I'm also looking forward to being more engaged in scholarly communities connected directly to my research.  The last time I did this was in 2009 and I count that year as one of my very, very best.  It ended in chaos with the arrival of Hank (the cystic schwannoma in my spine), but up until that derailed me in late November, I was flying high and it was due in large part to being constantly and deeply in the research on many fronts, presenting it to many different groups, etc. etc.  I also had one of those magical groups of students who loved the history, loved me, and loved each other.... and they fed off of my own scholarly zing.  I think it is worth trying for that again!

5 comments:

مها said...


شركة كشف تسربات المياه بالاحساء
كشف تسربات المياه بالاحساء
شركة عزل اسطح بالاحساء
شركة عزل خزانات المياه بالاحساء
شركه عزل مائى بالاحساء
شركة عزل حرارى بالاحساء
شركة عزل مائي وحراري بالاحساء
شركة مكافحة حشرات بالاحساء
شركة تسليك مجارى بالاحساء



مها said...


شركة كشف تسربات المياه بالاحساء
كشف تسربات المياه بالاحساء
شركة عزل اسطح بالاحساء
شركة عزل خزانات المياه بالاحساء
شركه عزل مائى بالاحساء
شركة عزل حرارى بالاحساء
شركة عزل مائي وحراري بالاحساء
شركة مكافحة حشرات بالاحساء
شركة تسليك مجارى بالاحساء


Nguyễn Hoa said...

Trong những ngành công nghiệp xây dựng chế tạo, trên các công trường xây dựng đang thi công và thiết kế nội thất, hay trong các nhà máy sản xuất việc tiềm ẩn rủi ro tai nạn lao động là điều khó tránh khỏi.
Chính vì vậy, công tác bảo hộ lao động được chú trọng hơn bao giờ hết. Cùng với các quy định về vệ sinh, an toàn lao động thì các trang thiết bị bảo hộ lao động như Mũ bảo hộ lao động, đóng một vai trò hết sức quan trọng. Các trang thiết bị bảo hộ thiết yếu dành cho người lao động bao gồm các sản phẩm như
Quần áo bảo hộ lao động, trang bị Giầy bảo hộ lao động giúp bảo vệ chân của người lao động an toàn hơn trong mọi môi trường làm việc,
,Bên cạnh đó việc bảo vệ đôi mắt là điều cần thiết bởi vậy sản phẩm Kính bảo hộ lao động ưa chuộng được sử dụng,
,Găng tay bảo hộ lao động vv.thiết kế nội thất
Mỗi sản phẩm, được trang bị đồ bảo hộ lao động như Áo phản quang, Áo phông đồng phục,
cho người lao động sẽ đóng vai trò riêng của nó trong khi việc đảm bảo an toàn lao động
đối với sản phẩm đá hoa cương sử dụng trang trí kết hợp với không gian nội thất sang trọng,két sắt,

Panharith said...

شركة كشف تسربات المياه بالاحساء





goldenslot mobile
GCLUB

amira reda said...

شركة عزل اسطح بالرياض


شركة عزل اسطح بالدمام

شركة عزل اسطح بالاحساء

شركة عزل اسطح بالقصيم

شركة عزل اسطح بالقطيف

شركة عزل اسطح بالخبر

شركة عزل اسطح بالجبيل

شركة عزل اسطح براس تنوره براس تنورة